Niacinamide สารสกัดที่คนเล่นสกินแคร์ควรรู้จัก

Niacinamide สารสกัดที่คนเล่นสกินแคร์ควรรู้จัก

Niacinamide (วิตามินบี 3) เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการอักเสบระคายเคืองของผิว และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อย่างอ่อนโยน

Niacinamide (Vitamin B3) วิตามินบี 3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวอย่างมาก สามารถนำมาใช้งานได้ง่าย และปลอดภัยต่อผิว จึงทำให้ไม่เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองต่อผิว สามารถใช้ได้สูงสุดถึง 10%

Niacinamide (Vitamin B3) มีประโยชน์ต่อผิว ดังนี้
– ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า โดยจะช่วยลดการสร้าง sebum บนผิว จึงช่วยลดสิวอุดตันบนใบหน้าได้
– ช่วยลดการอักเสบของสิวได้เป็นอย่างดี จึงสามารถนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ Anti-acne ได้ มีผลการวิจัยพบว่า การใช้ Vitamin B3 4% สามารถลดการอักเสบของสิวได้เทียบเท่ากับ การใช้ Clindamycin 1% (เป็นยาที่ใช้ในการรักษาสิว) เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 สัปดาห์
– ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินในชั้นผิวหนังได้ จึงทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดรอยด่างดำต่างๆได้เป็นอย่างดี (Whitening effect)
– ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดปัญหาผิวต่างๆได้เป็นอย่างดี และสามารถช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆได้
– ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิวได้ดี และช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น (Anti-inflammatory)
– ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว (Moisturizing effect)

เป็นไงบ้างค้าบ สารสกัดหลักของเราตัวนี้ บอกแล้วว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นสารสกัดที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ และมีสารพัดประโยชน์จริงๆ เราใส่ Niacinamide 10% เลย หากใครต้องการสกินแคร์ที่มีความอ่อนโยนแป้งก็แนะนำเลยน้า ราคาเพียง 340 บาทเท่านั้น 95% ลูกค้ามาซื้อใช้ซ้ำ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *